Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Ngày của bố

Hôm nay ngày 9 tháng 9 năm 2009. Một con số đẹp.
Hồi xưa bọn HHT có đợt chọn ra ngày của bố. Ngày 9/9 được chọn.
Chúc mừng ngày của bố, he he.

4 nhận xét:

  1. Chứ không phải hôm nay là sinh nhật của bố em à?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. mới đọc Lu tưởng là ngày Fatherday bên Mỹ đổi rồi hay sao í chứ. Chúc mừng sinh nhật bố của đằng í nhá. Con gái ngoan đi chợ mua đồ về nấu đãi cho bố một bửa cơm thật ngon đê. Đầu tiên khai vị cho bố đăng í cùng mí ông bạn già ăn nhe nhẹ thôi, gổi đu đủ thái lan đi, nhớ cho thêm dĩa đậu phụ rang để mí kụ nhâm nhi kèm theo beer héng. Món thứ nhì đằng í mần cá nướng cuốn bánh tráng. Sau phần cá nướng thì đằng í chơi đến món lẫu thập cẩm nha. Hay là chơi món lẫu dê đi cho nó máu, lẫu dê nấu chao đới. Các kụ ăn tới đây là hạnh phúc vô cùng vì no ko thở nổi nữa. Cuối cùng đằng ấy dập mạnh món tráng miệng chè hột gà. Món chè nầy cũng dễ nấu mừ ăn lạ miệng lém. :D

    Ặc, kể thực đơn xong thì Lu thấy thèm quớ. Nhớ nấu cho ông kụ ăn mừng sinh nhật đi nhá. Như Lu bi giừ có muốn nấu thì cũng chẳng có ai ăn, ông kụ nhà Lu mất rồi.

    Trả lờiXóa
  4. - VMC : Dạ không, Fatherday Vietnamese thôi. Nhưng năm nào em cũng nhớ:D
    - Lu: Lu xóa gì đi đấy? Ngày này là của một tờ báo thanh thiếu niên chọn ra làm ngày của bố ở Việt Nam nhưng theo thời gian không thành xu hướng. Tờ báo này nghĩ ra cách gọi 8X, 7X, 9X đầu tiên đấy.

    Trả lờiXóa