Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

8 triệu

Các hãng máy bay nội địa đang đề xuất giá vé khứ hồi Hà Nội- TPM lên đến gần 8 triệu đồng. Từ trước tới nay bọn này chưa bao giờ đề xuất cái gì mà lại không được, muốn gì được nấy.
Bi giờ muốn đi chơi chỉ có đi bộ.

5 nhận xét:

  1. Chân lý kinh doanh là thế mà, chừng nào còn được bảo hộ độc quyền thì còn tận thu chăm lo lợi nhuận. Đố thằng Tây nào vào xin được thương quyền bay quốc nội VN mình đấy !

    Nói vậy thôi 8tr là giá trần. VNAL theo kiểu Jestar tức là phát triển nhiều mức giá vé. Bữa nào đi bộ mỏi chân quá thì gọi chị nhé. Hy vọng kiếm được cái vé nhẹ xiền cho nàng :)

    Trả lờiXóa
  2. Xem thế nào làm mấy cái vé mở mà đi dần em ạ! Có giá trị 1 năm cơ mà!

    Trả lờiXóa
  3. VNAL: Gớm có gì mà bức xúc nhặng xị lên thế, vé máy bay mới tăng có 2, 3 lần nhằm nhò gì. Ra mà xem Bộ y tế tăng giá viện phí cả chục lần, bộ công thương đòi cho doanh nghiệp thả nổi giá xăng dầu, ồn ào cả lên kia kìa. Thôi, cứ thế, nhá.
    :((

    Trả lờiXóa
  4. Với mức giá 8 triệu, VN air đang chính thức giết chết du lịch VN (trong đó có em vì em là dân mần du lịch mừ). Các ông các bà kêu gọi phát triển du lịch, mà với cái đà trượt giá như vầy thì cạp đất mà ăn còn không được chớ nói gì đến du lịch. Bi giờ là chết chắc, chứ không còn "chắc chết" nữa. Anh chị nào có việc gì kha khá, giới thiệu cho em làm với, kiếm tiền nuôi con, chớ hết cửa mần du lịch ròi. Hu hu

    Trả lờiXóa