Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Khai giảng lớp học thiền 25/9/2011

Như mọi người (đọc blog) đã biết, lớp thiền mà mình giới thiệu mỗi năm mở một lần vào mùa thu.

Ngày 25/9, 8 h sáng ngày chủ nhật, lớp thiền khóa 20 sẽ khai giảng tại Trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội. Đã 20 năm trôi qua kể từ những học sinh khóa 1 theo học lớp này.

Có một điều đặc biệt khác với các lớp tập thiền và yoga khác rằng lớp thiền này không thu học phí, thiền sinh chỉ phải đóng tiền thuê địa điểm tập, khoảng 150 nghìn đồng cho một năm.

Những lợi ích của việc tập thiền mời mọi người vào nhãn thiền để đọc những kinh nghiệm của bản thân mình.

Nếu bạn có mặt trong ngày khai giảng, mình tin bạn sẽ trở về nhà với ngùn ngụt khí thế quyết tâm để thay đổi bản thân bạn. Ít nhất là trong thời gian bạn theo tập, bạn sẽ thấy rất nhiều điều mới mẻ.
Tập thiền là một việc khó. Tôi muốn bạn gặp thiền trong bài học đầu tiên mang tên "Khai tâm" vào ngày khai giảng 25/9 tới.

Hy vọng có người vì tò mò mà đến, rồi từ bán tín bán nghi chuyển thành tín đồ.
Hy vọng tui đủ kiên trì và nghị lực để khởi động việc tập lại :)


Link

2 nhận xét:

  1. trung tâm này hay nhỉ, để chị mách cho vài người nha :-D

    Trả lờiXóa
  2. Cái món này là phải kiên trì đó em ạ!

    Trả lờiXóa