Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Hỡi loài người, hãy luôn cảnh giác

Ôi dồi đáng lẽ phải làm bài tập thì lại phải viết bài này.
Bắt đầu từ đâu nhỉ?
Mình chơi trên diễn đàn nước nga từ hồi đầu thành lập, cái này phải nói là có duyên vì mình không có hân hạnh là dân chính hiệu mà hồi trước còn được ngồi phòng họp , mình chơi rất thân ở đó như kiểu Titi chơi với hotman ý hehe (giống quảng cáo lừa đảo quá nha). Hôm đi đám cưới virus ở HP mình dẫn cả đội hình từ lớn đến bé cả tây lẫn ta đến nhà mình quê mùa ngồi sắp hàng ra xong giới thiệu chức danh. Mama mình choáng lập bập hỏi sao cháu nó lại chơi được với các bác hehe. Nói chung khi mời mọi người qua chơi mình hơi sái tý vì nhà mình xa lại không có hoành tráng nhưng nghĩ bụng quan trọng là cái tấm chân tình nên sau khi đi chơi ở đồi Thiên Văn rồi về nhà mình mọi người rất vui còn bảo nhà này mà đem lên đặt ở HN nhỉ hehe. (Dài dòng tý)
Từ năm ngoái mình vướng vào cái vụ học hành, tiếng Anh tiếng U của mình như hạch nên mình phải tập trung một tý không đọc diễn đàn nhiều và cứ lần nào ọp lai là lần đó mình bận không đi được. Mở ngoặc là mình rất thích ăn cá vobla.
Tuy nhiên mình cũng biết gần đây diễn đàn có một luồng gió mới do có một mem nữ rất xinh đến chơi là em nttt (Nguyễn Thị Thu Trang); khi em ý thấy ọp hỏi em có thể đến được không thì một bác hỏi "Cái bạn tên toàn số và chữ ơi, có phải tên bạn là Nguyễn Thị Thập Thò không?" thế là trên diễn đàn em có tên rất cute là Thập Thò.
Thập Thò hôm ra mắt đi xe Loong cu dơ, thập thò mở rất nhiều topic kiểu du lịch viết văn và chụp ảnh. Văn của em ý mình có đọc qua một lần không phải đặc biệt gì nhưng tặc lưỡi em ý xinh như thế lại có thời gian viết văn là được rồi, ảnh thì mình không xem vì không có thời gian. Em làm các bác cứ sốt hết cả lên mà các bác thì cũng toàn trong đầu có sỏi cả chứ không phải gà.
Hôm bác Nish từ Đà Nẵng ra HN mình bất ngờ đến mọi người ồ lên bẩu hóa ra vẫn còn sống à. Hôm ấy mình gặp em Thập Thò ở đấy, tóm lại em đi ọp liên tục 1 tuần 3 lần từ khi em bắt đầu ọp, em mang nhãn từ cây nhà trồng 15 nam đến mời mọi người. Lúc đi về khi mình đang dận con wave rs thì bác nhnam (một đại gia thực sự đã được kiểm chứng) quay sang hỏi em thập thò là ơ con này sáu nghìn à. Mình hiểu em ý đi xe a còng đời sáu nghìn.
Về nhà mình mới buôn với Nina, em thật em gặp con bé đấy ở ngoài em không dám đứng cạnh. Vì em đấy rất cao ráo và xinh xắn nhưng hơn nữa rất hoạt ngôn khéo léo, mình bảo tầm em này phải đi với đại gia mới xứng mà bản thân em cũng đại gia rồi.
Hôm chia tay BZ đi Pháp mình chỉ đến được buổi chiều, chỉ còn vài người, nói chuyện về em thập thò, chị R bảo xem ảnh là biết con bé đấy nó có tâm hồn, nó buôn bán bất động sản đấy, nó cho em gái nó đi chơi xong nó dậy cách đối xử với đồng tiền y như chị dậy thằng cu nhà chị.
Lúc đấy thì mình cũng có lăn tăn, vì mình biết bất động sản không phải chuyện đùa, ai có trải qua mới thấm thía. BZ hơi phản đối tý nhưng lý lẽ của BZ yếu ớt vì chẳng tìm đâu ra nhược điểm gì. Biết BZ đi Pháp thì Thập Thò cũng bảo tháng 9 sẽ sang Pháp học master 2.
Hôm nay đang winba với bà Song thì Nina bảo đã đọc thông báo của Ban Quản Trị chưa. Thông báo là có một thành viên lừa đảo.

Rồi có link về sự lừa đảo và ảnh của em đấy đây:

http://www.webtretho.com/forum/f186/canh-bao-ve-mot-con-nguoi-hoan-hao-nhung-di-chuyen-di-lua-dao-574572/

Mọi người chịu khó đọc kỹ nhé, bỏ một chút thời gian thôi nhưng nhận diện được các thủ đoạn lừa đảo. Ở trang 15 có link fb của nhạc sỹ Quốc Trung nói rằng em này lừa đảo, nhưng mình không biết cách vào fb :)

Mình vẫn muốn nhắc đến diễn đàn nước nga vào một lúc khác, trong một tình huống và tâm trạng khác chứ không phải góc độ thông báo lừa đảo như thế này.

6 nhận xét:

  1. http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/58968_1281372734639_1839694748_549737_7792499_n.jpg

    Trả lờiXóa
  2. em xác nhận là ở bên ngoài em ấy xinh hơn chị ạ, có lẽ kém hoa hậu tý ti thôi. Hình như ảnh nó dừng lại trong một khoảnh khắc nên nó xấu đi đấy.
    Con bé này có nick ở blogspot, trong link của web trẻ thơ có nói mà em quên rồi, giờ khuya rồi.
    Nó giao tiếp khéo lắm, sao nó không lấy đại gia mà lại phải đi lừa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Xời ơi, có phải cứ chân dài mặt đẹp là được đại gia để ý đâu? phải có ít nhất danh hiệu, đang nổi tiếng hoặc chính là con cháu của đại gia í ...khe khe khe...

    Trả lờiXóa
  4. Vừa đọc một lèo trên cái link em đưa ở webtretho. Thất kinh.
    Bố mẹ nào mà nảy nòi ra 1 đứa mới 20+ đã quá siêu đẳng (hướng xấu) thế nhỉ? Nếu không nạn nhân nào tố cáo nàng ta ra pháp luật, chắc còn nhiều người bị lừa.

    Trả lờiXóa
  5. Keke, mình còn phải học nhiều mới giao tiếp khéo léo bằng nửa em ấy ... Bù lại, mình không sợ bị lộ đuôi.

    Trả lờiXóa