Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Lại update

Blog mình giờ toàn post sau nói chuyện post trước, vui ghê.
Mọi người đã tìm ra con bé này đang ở nhà thuê tại địa chỉ nó nói là nhà của nó.
Người mà nó nói là bố nó là một người kinh doanh giàu có tại địa bàn đó, phường Ngọc Thụy, Gia Lâm. Chắc ổng là con mồi của nó.
À bây giờ thì biết thêm là cả nhà nó cờ bạc và thuê nhà ở đó.
Đến nay, mình phải nói là con bé này trình độ lừa đảo của nó là siêu đẳng. Nó đang định rủ S đi Cao Bằng chơi mà đi bằng xe nhà nó, có nghĩa là S lái xe đến để xe ở nhà nó rồi 2 chị em cùng đi. Chắc nó định bán S sang TQ hoặc thịt con I a rit của S.
Mọi người ngồi nói lại. Người thì nói mắt nó trắng dã. Người thì bảo đã nghi nghi. Xâu chuỗi lại thì nó có những kịch bản hoàn hảo chỉ chờ đem ra thực hiện vào lúc chúng ta mất cảnh giác nhất. Các ông già bà cả hậm hực điên tiết, mẹ, mình đây còn chưa đi lừa, tý nữa thì mắc lưà con ranh ấy.
H nghe chuyện này kinh quá bảo hay đóng blog lại vì toàn kể chuyện riêng tư :)


Vậy thì chẳng còn cách nào khác là phải cảnh giác thôi.
Mình nhớ đến một câu chuyện chưa xa. Mình và một đứa bạn gái nữa bị hai vợ chồng một đứa bạn nó lừa. Hai bị hại cũng xem vợ chồng đối tượng là bạn thân mất 10 năm, đến lúc bị lừa mà không bị hại nào tâm sự với bị hại nào để rút kinh nghiệm. Đến lúc cả hai đi vay tiền ngân hàng gặp nhau, hỏi làm gì, cùng bảo để đập vào trả cái tiền bị vợ chồng nó lừa. Đứa nọ trách đứa kia là sao mày không kể với tao để tao cũng bị lừa tiếp. Không gặp nhau đây thì còn chưa tỉnh ra.

Đấy.
Có khi chồng đứa bạn tưởng là thân đó cũng đọc blog này đó chứ. Bảo là 2 con vịt tham lam đã đành nhưng cả 2 đều bị lừa không phải vì tham, nhỉ anh nhỉ, chỉ mờ mắt vì cái gọi là tình thân.

Có diễm phúc được sinh ra trên đời thì phải yêu đời. Đôi khi mình hay đề phòng người tốt và mở cửa cho người xấu bước vào nhà. May rủi hên xui thế nào thì vẫn phải sống tiếp. Và tốt hơn hết là nên lãng mạn.

P/S: Qua vụ thập thò này thì lại quen được chị haidieugiandi, chị ấy nói thỉnh thoảng chị đọc bài mình ở bogspot nên chị ấy accept nick ngay. Vậy là rất vui rồi :)

6 nhận xét:

  1. Lãng mạn và yêu đương thường mù quáng, nên bị lừa là đúng ròi ... nhưng đảm bảo mí gái, những ông bị lừa vì lãng mạn và yêu đương cũng không chừa đâu ....khe khe khe...

    Trả lờiXóa
  2. Lại còm thêm phát (update). Phải nói là bái phục em này. Cao thủ thật sự.
    Theo những gì đọc từ webtretho thì thấy kể cả mình ngủ vẫn mở trưng trưng mắt đeo tới mấy cặp kính super soi vào thì vẫn nhầm về ẻm này thôi. Cho nên đồng ý với NLVD, tốt hơn là cứ nên lãng mạn, nhìn đời sơ sơ tí cho đẹp đỡ chán.
    Hy vọng mình ở hiền ông Trời sẽ không để cho gặp các siêu lừa thế này trên đường. Thế là ổn.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Titi ơi, nào phải chỉ có mấy ông lãng mạn bị lừa? Nhiều bạn nữ đi uống cà phê cùng mà bị rút 500 ngàn - 1 triệu trong ví thì... bó tay, ai mà đỡ được!

    Trả lờiXóa
  4. oài, cao thủ trên cây đu đủ ròi :-P Hóa ra trong vụ này ko chỉ anh em yếu tim mà cả chị em cũng nổi máu yêng hùng cơ à khà khà...

    Trả lờiXóa
  5. Yêng hùng gì đâu bạn, đi uống cà phê nói chuyện thôi mà, chẳng nhẽ đi toa let cũng xách túi theo :)

    Trả lờiXóa
  6. xách thật ấy chứ, không thì dặn lại một câu là :"Em đừng có thập thò cái ví của chị nhá"

    Trả lờiXóa