Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Update

- Lò dò vào link anh Thụy chỉ để down phin, mà họ yêu cầu torent với đăng ký gì đấy. Sau một hồi đọc hướng dẫn sử dụng torent thì..thôi. :))

- Bị chửi. Hôm nọ, lần đầu tiên còm ở nhà bà Bép. http://drbep.wordpress.com bị chửi. Cũng hơi rát mặt tý. Nhưng sau vụ này có 2 điều tự răn mình. Thứ nhất, quyết không thay đổi giọng còm. Thứ hai, cố gắng và cố gắng không bị tăng xông vì bất cứ điều gì sau này. Ngay cả khi mình 40 tuổi và mình nghĩ rằng mình hơi quá khổ quá tải.

- Lại hôm nọ, có một làn sóng đòi sửa luật để tử hình thằng Luyện. Sao đợt trước tử hình thằng Nghĩa thì cũng đòi sửa luật để cho nó có cơ hội làm lại cuộc đời ? Đúng là một sự kỳ quặc khó hiểu. Awr, đoạn này đứng vào đây xấu cả blog, nhưng thôi cứ cho vào.

- Hôm trước, sau khi post bài trên blog chừng 30 phút thì mình có một cuộc điện thoại hỏi xin..gai chanh. Gai chanh để vào tủ lạnh để khi nào ăn ốc thì lấy ra dùng. Phất phơ trong đời mình gặp được nhiều người khá là lãng mạn haha. Như các bạn bên NNN, mang bạch dương và phong về Tam Đảo trồng đến lúc cây chết buồn thỉu buồn thiu. Nhưng mà, tốt hơn hết là nên lãng mạn:))

- Blog có vẻ khó vào nhỉ. Wifi không vào được, còn VNPT ở chỗ nhà bạn L cũng không vào được.

- Chủ nhật này sẽ đi tập thiền lại. Quyết tâm quyết tâm. Bây giờ rảnh rỗi chứ không lụt như đợt trước phải hô lên để đi rèn luyện sức khỏe, già rồi không có ai nuôi.

- Ngoài kia trăng sáng vằng vặc. Quá nửa đêm. Có một nhà hầu đồng vẫn còn đang cheng cheng chập chập. Trung thu. Ôi trung thu. Mà sao lòng ta cứ khô như ngói thế này.

5 nhận xét:

  1. ôi trung thu trung thu. em vui cái tết đoàn viên với gia đình đi. Dù có kiếm thêm 1 người cũng chỉ để thành người thân thôi phải không :)

    Trả lờiXóa
  2. Lâu ròi mềnh không nhể ốc bằng gai chanh, cầm gai chanh trơn bỏ xừ :-P

    Trả lờiXóa
  3. Ối giời ôi vừa lần vào nhà Bép xem em mềnh bị chửi là thế nào. Cười vãi. (mượn giọng Bép tí, hê hê).

    Cái ẻn này có lẽ nên đặt tựa là "đêm trăng vụn búa xua" hoặc "đông tây kim cổ" :))

    Trả lờiXóa
  4. Công nhận, đời thì lắm khi rất dở, nhưng mình vưỡn phải sống. Blog có khi rất vô duyên, thế mà mình vưỡn phải viết. Vô lý thật nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. haha Nina lâu lắm mới nói được một câu rứt đời thường.

    Trả lờiXóa