Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Khai giảng lớp học thiền 26/9

Một số điều lạ do việc tập thiền mang lại tôi đã viết ở đây

Một năm trôi qua kể từ entry ấy tôi vẫn đến lớp chăm chỉ, về cơ bản tự bản thân tôi không thấy khác nhiều, những ngày vui không vì thế mà tăng lên cũng như những ngày buồn không vì thế mà bớt đi:) Chỉ có điều khi gặp một việc tồi tệ ta nhìn thấy và biết lý giải nguyên nhân và động cơ của cách hành xử ấy; do đó mà không buồn không giận và ta biết riêng ta.

Có một bạn trẻ tên là camaptrangtinhkhon từ năm ngoái đến nay luôn luôn hỏi tôi bao giờ thì lớp thiền mở. Tôi hỏi vì sao em muốn học thiền? bạn ấy bảo em muốn tâm mình tĩnh vì bạn ấy rất hay bị phân tâm, đôi khi cuộc sống có những lúc muốn một mình nhưng không phải lúc nào cũng có không gian cho mình. Tôi hỏi tiếp, bé tý thế thì có chuyện gì? Bạn ấy bảo ồ có chứ chị:)
Còn tôi hồi xưa vì bị ốm quá nên bạn giới thiệu cho đi học thiền thôi.

Khai giảng lớp thiền khóa mới vào 8h sáng chủ nhật ngày 26/9 tại Nhà văn hóa cụm 4 phường Xuân La đường Xuân La. Bạn L nhớ báo cho bạn H biết. Địa điểm lần này hơi xập xệ ít chỗ và khó tìm. Bạn nào nhiệt tình học có thể để số đt lại đây tớ chỉ đường cho.

Thông báo địa điểm mới nè: Tầng 3 - Trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ - đường Xuân La, đối diện trường tiểu học Xuân La, xe buýt số 33 có bến ở gần đấy.

2 nhận xét: