Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Thắng cố (III)

1. Cái recent comment của mình bị hỏng, nên mình không biết Huongxu*a nhắn, làm mình cứ ra ra vào vào blog bả không thấy bả trả lời. Thế rồi hôm sau mình đóng (blog) rồi quay sang cũng thấy bả đóng luôn, nghĩ đến cảnh bạn của bả muốn liên lạc với bả mà đau đầu, ha ha, em cho TN link blog của Huong mà Huong đóng rồi em cũng đóng sao Huong gặp lại cố nhân đây. TN nghe tin H tìm thì mừng lắm nhá, đây H liên lạc đi: nga0602l; phone 0984110032; địa chỉ mail TN đọc cho em qua phone chữ được chữ mất nhưng chắc là chuẩn đấy, ký tự cuối là chữ l không phải số 1 đâu nha.

2. Nhắn bạn K dê làm gấp một accout vào đây comment điểm danh, ký gì cũng có giá, ông mất chai giò bà thò còm men chớ không phải nhà cao cửa rộng vợ đẹp con khôn rồi hàng ngày nhâm nhi tâm trạng gái già miễn phí. Fan này đi theo miềng từ hồi 360 mà miềng không biết, hôm nay nó gọi điện nói mình mở cho nó đọc mới ngã ngửa người ra.

3. Bạn nhân vật vừa nhắn tin hỏi, em có nên lấy tiền 2 cái vé máy bay vào Nam lại của bố mẹ chồng cũ không, vì em đi đặt vé hộ. Tui bảo tặng đi, coi như cho con mình, nó bảo yes, em nghĩ mấy ngày nay rồi thôi em không tiếc nữa:))

3. Phần này sẽ bổ sung sau, giờ đi mở blog cho đời nó tươi. Khiếp, mấy hôm nay mưa ác quá.

4. Kiên nhẫn xem hết Chung kết Bài hát Việt hoành tráng mà không được bài nào hết. Lâu rồi không thấy cô bé Sa Huỳnh có bài gì mới, Sa Huỳnh tác giả của Về ăn cơm hay lắm.

5. Hôm nay bạn L nhìn tóc kêu đi cắt nhưng ta nghĩ trong bụng để đến mùa hè mua một cái trâm rồi búi lên cho nó giống người thành đạt á á.

3 nhận xét:

  1. hihi, thoi de minh cung di mo blog nha D. ma dia chi email la yahoo hay gmail vay?

    ta noi thiet mac co, muon ren ri' ri thoi ma dam ra ro^'i ghe^ :)

    Cam on D lam nha. Bua nao ke coi lam sao ma kiem ra TN hay vay?

    Trả lờiXóa
  2. Ặc ặc, đúng là ghen tị quá đi thôi, ta đây giờ không thể để tóc dài được nữa rồi, huhu

    Trả lờiXóa