Thứ Hai, 26 tháng 10, 2009

Thông báo nhảm (thông báo & nhảm)

- Thông báo với các bưởi nào là thiền sinh mà tuần trước không đi học thì tuần sau ngừi ta chuyển địa điểm đến trường Xuân La ở trên đường Xuân La cạnh Ủy ban nhân dân phường Xuân..kêu nha. Thông báo thế này các bưởi đừng bảo em tốn đất vô ích nha, không phải riêng các bưởi mà cả em hôm trước phao tin học thiền cũng hem có rắp tâm hy vọng gì mà chỉ đơn thuần là phe phang thôi. Thế mà đến hôm có lịch khai giảng đánh đùng một phát giữa trời quang mây tạnh có bưởi nhảy vào hỏi em là seo đến học thiền lại gặp đám cưới, em thúc động 2 đầu gối đánh vào nhau lập cập, té ra là có bưởi đọc blog em xong rồi đi học thiền thật các bưởi ạ, hay là bưởi ý đi đám cưới nhỉ? Thôi em cứ tin là bưởi đi học thiền đi. Thế từ hồi vướng vào vòng thiền này bưởi nhìn nửa cốc nước như nào bưởi nhỉ?
- Thật với các bưởi em cũng phải nghiêm túc kiểm điểm rằng em vốn liếng hem có đẹp dưng mà chảnh, (Bưởi Victo Huygo gọi là cắt cử quá nhiều lính canh cho một pháo đài hem bị đe dọa) tuy vậy em vẫn xếp sau các bưởi nha. Ai đời bờ lốc em ế sưng ế sỉa các bưởi hem có thèm comment. Rồi các bưởi nhìn thấy em các bưởi gọi hỏi em : gơ là gì, diều cánh cốc là diều gì...Rồi các bưởi kiểm điểm em vào đề như thật đến lúc kết thúc chả biết như nào mới bịa ra chuyện phải đi nhậu đi oánh chén etc.. He he, các bưởi thật là để một cái guốc trong bụng em chứ các bưởi chưa đi phải hem.
- Thôi đến giờ tập thiền rồi em xin phép các bưởi cho em đặt cục gạch ở đây. Ngày mai mà vẫn còn nửa cốc nước em xin phép các bưởi em sẽ giải thích cho các bưởi một số từ mà em cứ tưởng là từ phổ thông hóa ra lại là từ do hậu duệ của Năm Sài Gòn với cả Tám Bính nghĩ ra các bưởi ạ.

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. sao lại gọi là "bưởi" thế đằng í ợ? bưởi đây là "bưởi đó đó" hử? :D

    Trả lờiXóa
  3. - Bưởi Lu: nếu em là một nhà văn, thì em đang trên đường đi tìm phong cách. Ở trển là em học theo phong cách của thần tượng mới của em - bạn Mất Dép:
    http://www.myfunkymunky.com/
    Em để ý thấy bưởi hay gạch xóa dấu vết lắm nha. Em có lời động viên đến bưởi. Tất cả comment của bưởi đều là vàng ngọc đối với em. Bưởi không phải xóa gì hết.

    Trả lờiXóa
  4. hà hà...gạch xóa là bởi vì những lời vàng ngọc đó nó mang vẻ trần tục quớ đi. Một con ngừi quân tử như bưởi Nu, thì hông thể nào ăn nói phàm tục như thế được --> xí hết cả hình tượng của con vượn =))

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, bao xiền một khoá đới?

    Trả lờiXóa
  6. 130 nghìn/một năm/một người để trả tiền thuê địa điểm. Nhưng bây giờ đã học được 4 buổi qua 4 tuần rồi, em có lẽ để sang năm thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Chà chà, tiếc thật đấy! Em ngay gần trường Xuân La, cách chưa đến 1Km! Giá mà hôm khai giảng ở Đông Thái em đi được thì có phải tốt không? Em cũng muốn được học từ đầu...

    Trả lờiXóa