Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Áo mùa đông


Bài hát trên rất quen thuộc nhưng không biết nó tên là bài gì. Vì khi search bài "Áo mùa đông" thì cái bọn Baamboo nó bảo đây là bài Áo mùa đông của Trọng Tấn hát. Nhưng mình không phải đứa cả tin nhá, áo mùa đông gì mà lại "Bản em lưng chừng núi lưng chừng đèo một lần đi tuần tra anh tới. Một rừng ban nở trắng tinh hẹn gặp anh em tới....Rồi một hôm anh ghé qua thăm bản tìm gặp em cô gái nhen ngọn lửa tim mình..Và từ đây người lính có thơ tình, tìm người thương thì gắng qua thác ghềnh sẽ gặp.."
Nhầm lẫn cũng không phải chuyện dở, vì từ nãy giờ toàn nghe bài hát này, khá hay và tha thiết.
Đi tìm bài hát Áo mùa đông bởi vì trưa nay tớ đã đi mua được một cái áo mùa đông màu trắng với một cái áo mùa đông màu đen. Một cái lông vũ và một cái không phải lông vũ. Bạn hiền có thể thấy tớ rất phởn bởi vì mùa đông năm nào trông tớ cũng y dư bà đẻ, đến nỗi có người thân bình thường chả quan tâm gì mấy nhưng nếu mùa đông có việc gọi điện thì đầu tiên sẽ hỏi là có rét không. Hí hí. Đến nỗi chát với bạn bạn bảo Tết tao về mày có nhu cầu gì không thì bảo đến mùa sale mày mua cho tao một đôi găng tay thoai. Năm nay thế là ấm roài hí hí. Hạnh phúc thật là rản rị.

2 nhận xét:

  1. hà hà, hị vọng mùa đông Hà Nội đủ lạnh cho đằng í được diện áo mới. Bên Lu mấy hôm nay trời bắt đầu hơi lanh rồi. Cây bắt đầu tuốt lá đổi màu vàng màu đỏ. Hôm qua lên thư viện nhìn thấy hơi bị đệp. Sáng đi làm nhìn lên núi thấy có nơi có tí tuyết cũng hơi bị đệp. Bắt đầu tháng này trở đi bên Mỹ là lễ hội liên tục. Đây là nửa năm enjoy của dân Mỹ rồi đấy you à. :D

    Trả lờiXóa
  2. Hi hi, cảm ơn Lu đã follow nha:))

    Trả lờiXóa