Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009

Nhảm

Hôm nọ đi Thái Bình trên xe khách Hoàng Hà, nhìn thấy slogan của xe là :"Nếu bạn không tích cực làm việc ngày hôm nay thì ngày mai bạn sẽ phải tích cực đi tìm việc"
Không biết công ty Hoàng Hà có kinh doanh đa nghề không, nhưng nhìn cái khẩu hiệu dài dòng rối rắm chẳng ăn nhập gì đến vận tải, khách hàng hay lái xe phụ xe này thì bói ông giám đốc ở đó là người độc đoán. Độc đoán đến nỗi bao nhiêu nhân viên không ai nói rằng sếp ơi em chưa thấy ở đâu có slogan tối nghĩa như vậy.

Cũng lâu lâu rồi, hình như từ hồi kinh tế suy thoái, mình không được xem cái quảng cáo nào hay. Nên cứ nhớ quảng cáo một loại kem tẩy lông , đại để là có một cô giơ cái nhíp ra bảo anh ơi giúp em, thế là xuất hiện một anh bảo anh có cái này cho em. Cái này ở đây là kem tẩy lông Lưu Ly.
Ngoài ra còn có quảng cáo thuốc nam gì mà một người khỏe hai người vui. Tuần trước vớ bở xem được đoạn cuối một loại thuốc nam gì mà cả nhà (2 người) cùng "mãn nguyện". Lúc ấy chưa nghĩ ra viết blog nên không để ý tên thuốc là gì.

Mấy hôm nay không biết sao lại không đọc được mấy blog ưa thích bên Mulpli; nhất là của blog Giày đỏ. Mình chưa bao giờ comment bên blog đó, nhưng hiếm hoi tác giả quẳng lên đó một bài đã đăng báo là đọc như vớ được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét