Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2009

Đất phương Nam






Đất nước mênh mông đời anh nhỏ hẹp

6 nhận xét:

  1. Cảnh trên đẹp quá! Mừ chị thấy man trong ảnh cuối có dáng lao động cần mẫn ghê. Thế là ảnh đã là 1 công dân tốt rồi mừ. Nhỏ hẹp nhưng mừ tốt còn hơn là rộng lớn mừ không tốt :D

    Trả lờiXóa
  2. Có khi cũng chẳng nhỏ hẹp đâu. Bà con miền Tây hiền hoà, sống đơn giản lắm. Nhà chỉ cần làm bằng mấy tàu dừa nước, có cái máy karaoke để tối vừa làm vài xị đế vừa hát vọng cổ là thấy đời vui rồi.

    Trả lờiXóa
  3. - a móc chị 2Ti, anh VMC: Em mượn tạm câu thơ đó để nói tâm trạng của em thôi. Mỗi khi có dịp đi tới một vùng miền em lại thấy đất nước mình rộng lớn bao la mà biết bao giờ nhỏ hẹp như em mới đi hết và hiểu được Từ Trà Cổ rừng dương tới Cà Mau rừng đước. Lẽ ra em phải thay thành: đất nước mênh mông đời em nhỏ hẹp mới đúng, nhưng tình cờ tấm ảnh cuối lại minh họa cho câu thơ đó. Em thật có lỗi với "ảnh"; chứ nhìn ảnh khỏe mạnh chăm chỉ dễ thương thế kia em bồ kết ảnh lắm chớ bộ, chị 2Ti à.
    Mà sao em lại câu được comment của 2 người là hot boy hot girl trong làng blogspot nhỉ???? ha ha ha.
    Ba ảnh cuối là em chụp từ trong xe ra nên không được net lắm chị 2Ti ạ; nhưng mà miền Tây thì thật đẹp chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. chụp cảnh có hồn lắm, đệp! Lu cũng chỉ thích chộp cảnh thiên nhiên thoai. Lu khoái cái con nhợn anh í đang carry hơn, trông nó mới mũm mĩm mần sao đâu :D

    Trả lờiXóa
  5. blog viết dễ thương quá mà hôm nay mới được đọc. Cám ơn người viết nhé. Để từ từ ngâm cứu típ. Mà nè, thấy bóng chàng nào giống ox của " người có quà SN", phải không vậy???
    nhân tiện Hi Lu luôn :)

    Trả lờiXóa
  6. Hi hi, thanks chị Huongxu*a đã đọc và khen iem.

    Trả lờiXóa