Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

Bài không tên số mấy

Vừa viết một entry có tựa đề Tuổi thơ im lặng. Viết xong rồi thấy sao sao đó, khi chứng kiến một chuyện không được vui mà mình lại đem lên blog viết lại thì có phải mình chịu đựng câu chuyện đó hai lần, nên có lẽ phải gỡ nó đi. Mà gỡ đi thì không biết viết gì. Blog nó cứ lưu giữ cái tựa đề nếu như không có entry mới.
Ngày mai đi ăn hóa vàng, và suy nghĩ xem có lên đường luôn hay không. Đã hết một mùa đông.

5 nhận xét:

  1. đi ăn hóa vàng là sao em? Ở đâu lận? Chị cũng hay đè tựa xuống bằng cách viết nhăng cuội entry mới đó. y chang :)

    Trả lờiXóa
  2. Lên luôn đi, nghĩ xem mùng 5 này có thể làm giề cho các chị măm đê hế hế ;-D

    Trả lờiXóa
  3. @ Hương: Vầy nè,
    cái bữa cúng tất niên đó (không phải bữa cúng giao thừa nhé) là bữa mời ông bà tổ tiên về ngồi trên nóc tủ ngắm hoa quả ăn tết với con cháu. Từ khi mời ông bà về rồi thì hương nhang thắp liên tục, người ta quan niệm cái que hương là cầu nối để duy trì cái party tết của các cụ, hàng bữa phải cúng cơm. Sau 2, 3 ngày là hết tết con cháu làm một bữa hoành tráng cúng xong đốt vàng mã để các cụ lấy xiền tàu xe về lại thế giới bên kia. Cái bữa hóa vàng cũng có thể là dịp tụ tập họ hàng gần hoặc bạn bè thân thiết, bọn bạn phổ thông ăn xong thường oánh bài :). Em sory Hương em viết dài qué.

    @ Hương Titi: lên rồi nè, mà báo trước cho đỡ shock là em chỉ dày ăn mỏng làm thôi hehe.

    Trả lờiXóa
  4. Không vào được blogspot và FB thì search ultrasurf, vào ultrasurf.us, download về destop. Mỗi lần blogspot hoặc FB bị chặn thì kích đúp vào cái icon phần mềm Ultrasurf ở destop rồi mở trình duyệt web là ổn.

    Khi nào không còn ý định on - off blog theo hứng nữa thì bảo để chị đặt lại link bên blog chị nhé. Cứ để rồi kích vào khi mở khi bị báo đóng cửa nản dễ sợ. Cáu quá bỏ rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Thanks chi Lana, em vua lam thu nhung ma cung chua duoc, de luc nao lam lai vay :(

    Trả lờiXóa