Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

AVG và giang hồ đất Cảng

- Bộ Văn hóa phi công văn đề nghị các bên tôn trọng hợp đồng (có nhất thiết phải) 20 năm :) :) :) :) của AVG ký với VFF trong khi đợi Bộ ra kết luận bằng một cuộc thanh tra 15 ngày. Nếu bắt đầu thanh tra từ hôm qua thì các bác làm việc cả giao thừa đến mùng 2 là xong. Hôm nay VTC có công văn đề nghị hợp tác với AVG. Gió đã đảo chiều. AVG có lẽ là đài truyền hình đầu tiên đi vào lịch sử về việc tranh chấp bản quyền khi vừa chập chững phát sóng. Thiệt là một cú PR hoành tráng và đỡ tốn kém.

- Hôm đầu tiên xem thời sự về vụ nổ súng hoa cải ở Tiên Lãng mình đã ngửi thấy mùi. Mấy hôm sau, viễn cảnh xây dựng một cái sân bay lại còn quốc tế ở Tiên Lãng làm bật cười bất cứ một đứa trẻ con nào. Không biết từ nhà mình đi về Tiên Lãng đã có cầu chưa, hay như mọi khi dân Tiên Lãng phải đi qua cái phà Khuể mới ra được Kiến An, rồi sang thành phố. Chắc xây để cho dân Vĩnh Bảo bay đi bay lại đi buôn thuốc lào. Còn cái sân bay Cát Bi với sân bay quân sự Kiến An ở trong thành phố để trồng cỏ cho bò ăn. Một tuần không biết có mấy chuyến nội địa với mấy chuyến Hồng Kông Ma Cao.
- Còn gì nữa nhưng mà tự nhiên quên rồi, hi hi. Đầu bây giờ có chỗ bị xóa trắng. Hôm nay ra cây rút tiền không được hỏi tổng đài nó bảo nhập mã pin sai 3 lần nó khóa là đúng rồi. Mã pin thì làm sao sai được nhỉ. Chết thật thôi. Có những cái tưởng không quên được mà quên như đúng rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét