Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Some pictures

In weekend.
Buổi sáng thứ bẩy, chúng tôi mua một vé đi tàu điện ngầm cả ngày để đi lên DC - thủ đô của nước Mỹ với giá 9 us. Người dẫn đường cho chúng tôi tên là Song Song, một cậu bé 16 tuổi nhưng có giới tính nữ đi rất nhanh, she nói tôi sẽ không có thời gian để gặp hẹn gặp bạn tôi ở một chỗ nào đó ở DC bởi vì chúng tôi sẽ walk around rất nhanh. Bến tàu điện đầu tiên là khu Chinatown, sau khi đi vài vòng qua cửa mấy cái bảo tàng thì tôi nhìn thấy một cái hàng rào, ngồi nghỉ dưới bóng mát của một cái cây gì đó ở trong hàng rào tôi đề nghị chụp ảnh cho 2 bạn trong đoàn. Chụp xong đi vài bước nữa tôi lại thấy có nhiều người cũng chụp ảnh ở cái hàng rào này, lúc đó tôi mới định thần nhìn lại hóa ra khi chụp hộ 2 bạn bức ảnh vừa nãy tôi không biết rằng chúng tôi đang đứng trước cửa nhà trắng. Không biết Obama có đang tranh giành từng phiếu một ở trong kia không. Dù sao thì cũng có một vài người thất vọng, có vẻ như Nhà trắng ở bên ngoài trông hơi bé so với biểu tượng quyền lực đỉnh cao mà nó đang nắm giữ :D
 Dù sao thì tôi cũng muốn gặp bạn tôi chứ :D. Vì tôi có chút uncomfortable về thẻ tín dụng, tôi muốn nhờ bạn hướng dẫn rút một chút tiền mặt. Vả lại, về lý thuyết, tôi chỉ được đến DC một lần trong đời, nên khi đứng mua hot dog của một người Việt bán hàng trước cửa hàng lưu niệm tôi hỏi bằng tiếng Việt rằng tôi đang đứng ở đâu.. Ngày đầu tiên đến DC mà đã gặp được người Việt bán hot dog rồi đó, thật ngộ. Sau khi gọi nhờ điện thoại tôi chờ 20 phút sau bạn ra đón. Tôi bỗng dưng lên hàng sao trong con mắt các bạn trong đoàn bởi vì sang tận thủ đô của nước Mỹ mà tôi cũng có bạn tới đón đi.
(Tôi hết thời gian dùng nét rồi, hẹn gặp lại sau nhé..I miss all of you)

7 nhận xét:

  1. Nice to meet you. Thanks for the great coffee. Sorry that the time was short and everyone seemed busy :))

    Trả lờiXóa
  2. Ơ đã bốt còm rồi đâu ta?
    Tình hình là đã đến rồi là nhiều chance quay lại đấy, nên bỏ đi cái 'thành nghĩ' rằng "chỉ dược đến DC một lần trong đời" nhá.
    Nhưng túm lại là cứ đi nhiều ngắm nhiều (chả tội gì không), nhể :)

    Trả lờiXóa
  3. mềnh ghen tị, không phải vì bạn D được sang DC mà ghen tị vì sang đó có VIP đón tiếp bạn nhiệt tình cộng với bạn được nhiễm cách giao tiếp đặc Mỹ một cách rất duyên dáng và đáng iu :-P

    Trả lờiXóa
  4. Nàng không có net, thương ghê. time fly fast, enjoy all the moments Dương. Love

    Trả lờiXóa
  5. Không chỉ là sao của các bạn cùng đoàn mà còn là sao của bạn blog nữa cơ :D

    Trả lờiXóa
  6. Nàng không có net, nên mấy ngày rồi chả nói chuyện được với nàng - ở Mỹ mà không có net là sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thức muộn thế. Em sắp có net ở house rồi nhưng mà cũng bận ghê lắm, về nhà thì đã muộn và phờ phạc rồi.

      Xóa