Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Some pictures






Ngày thứ hai, sau khi đã đi chợ mua một tủ lạnh đầy nhóc thức ăn, chúng tôi dậy sớm hăm hở bắt chuyến xe buýt vào trường. Người lái xe buýt hỏi đứa đi đầu tiên rằng có phải đi đến trường Bô rôn ti gì đó không, nó vồn vã trả lời yes yes. Thế là chúng tôi có 60 phút đi xuyên qua những con đường giữa rừng có cánh đồng lúa mạch còn trơ gốc và đàn bò gặm cỏ. Rồi bác tài tốt bụng đi vượt lên một cái xe buýt to hơn, nhảy xuống  nói với người đồng nghiệp rằng mày chở hộ cái lũ bò lạc này đi vào trường với, sau đó hớt hơ hớt hải cuối cùng cũng vừa kịp giờ như thế này đây :D

P/S : My dear friend, I know may be things I  write in this series is not new to you, but I still quick take note  to my Mom look, because I always want my beloved ones have opportunity to enrich their lives capital.

9 nhận xét:

  1. mùa này mà có Cherry rồi hén, bên P vẫn chưa thấy bán.

    Bên đó còn lạnh hay sao mà trùm quấn kín mít vậy kìa?

    Trả lờiXóa
  2. Nho chứ không phải cherry Phụng ơi. Buổi sáng còn lạnh. Mình đọc bên nhà thấy P học nhiều quá nên bị không dịch được tiếng Anh hả :). Ở house mình không có net nên buồn ghê ta ơi, hem có buôn chuyện trên blog được.

    Trả lờiXóa
  3. Ờ, k biết sao có vậy mà nghe k hiểu, thiệt tình.

    Uh, thế hệ tụi mình mà hong có net giống như nấu ăn thiếu muối ha. Kệ, k có thì mình đọc sách đỡ buồn.

    Trả lờiXóa
  4. em tiếp tục điểm tin bằng hình đi nha. Hy vọng có lúc chat được với em. Tâm trạng ok phải ko ? Big hug

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em D đang ở đâu thế?

      Xóa
    2. Úi giời, anh hem bit lí do của buổi off hum nọ nhỉ hị hị ... ngoài sự kiện măm đồ từ bển, đón 1 em Dolphin về Hn, thì lí do nữa chính là hối lộ em D để được ngắm những ảnh này :-D

      Xóa
    3. Em sắp đến Cali đấy anh ạ :D

      Xóa
  5. Nàng đang suôn sẻ là tốt rồi, cố lên!

    Trả lờiXóa
  6. Em có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé! Chúc mừng, chúc mừng!

    Trả lờiXóa