Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Some pictures (4)

Ngô Thị Giáng Uyên hồi trước có nói du học sinh Việt có điểm rất thú vị ở chỗ có thể giúp đỡ nhau một cách rất xa xôi như kiểu bạn của bạn của bạn cũng được đón tiếp chu đáo nhiệt tình. Bạn đến đón tôi ở DC bây giờ tên là anh Lừng, anh Lừng rủ thêm Lợi (mọi người có thể đọc em ấy ở Lợi's sharing). Lợi mới sang DC, cởi mở nhiệt tình, theo chữ của Phan Việt là như một chú tiểu đồng của anh Lừng :D. Ngày cuối tuần, anh L cũng muốn đi mua sắm làm đẹp nên ba chúng tôi đi shoping. Sau đó về thăm khu nhà giàu của anh L. Những ngôi nhà ở DC đẹp một cách mỹ miều mà tôi không có thời gian chụp ảnh. Tôi ngạc nhiên vì Lừng làm mọi thứ với động tác nhanh chóng một cách khác thường, rất nhanh sau đó bữa cơm đã được dọn. ra. Chúng tôi trò chuyện về chính trị và một chút về tình yêu :D. (Thật may là tôi không biết gì về tôn giáo ). Sau đó hai anh em chở tôi về house, lên nhà say hello với các bạn, haiz, lại thêm một lần nữa khẳng định hạng sao  :)) :))




 Sorry bạn hiền vì viết ngắn và ảnh hơi bị nhòa. Khi có thời gian tôi sẽ tìm mua một cái máy ảnh tốt hơn.


8 nhận xét:

  1. Công nhận sao! Đồng ý với Mẹ MM là không chỉ sao của các bạn cùng đoàn mà sao của bạn blog luôn.

    ít hình quá!

    Trả lờiXóa
  2. Kiểu này, bạn Lừng sắp sửa đắt khách đây :-D
    Đùa chứ mình ở HN cũng thích tiếp các bạn ở xa về, là một dịp được hàn huyên, được đi chơi, được sống một nhịp đập khác với ngày thường tẹo :-D

    Trả lờiXóa
  3. Ghanh tỵ, hic hic... Muốn gặp anh Lừng quá!

    Trả lờiXóa
  4. Hên xui Phụng ơi, gặp bữa mọi người đi công tác hết thì cũng tèo thôi.Tháng sau, mình còn gặp chị Hương nữa nè, ganh tị tiếp đi :)

    Trả lờiXóa
  5. D ôm chị Hương 1 cái dùm P nha.

    Trả lờiXóa
  6. Quá vui luôn. Em đã hẹn với anh L khi nào về Hà Nội em bảo kê đến nhà anh đập phá, và anh L rất là háo hức với kế hoạch ấy, anh ạ. Anh thấy thế nào?

    Trả lờiXóa