Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Linh tinh tháng mười một

1.Hôm nay chị V gọi điện hỏi đã khá hơn chưa. Bảo em đã phởn lắm rồi, dù sao thì nó can't change it now. Chị V cũng như rất nhiều người chị khác của mình, thỉnh thoảng các chị lại sms hoặc buzz yahoo, hỏi em sao rồi, đừng mất tinh thần quá nha. Huhu, nghĩ lại xấu hổ làm sao, đã cheating nên bị trượt, vậy là kêu gào loạn lên là không cẩn thận em bị sang chấn tâm lý đấy. Lại còn xấu hổ với bạn L, bạn lúc nào cũng vững như bàn thạch, đến nỗi lúc bạn có chuyện cũng cóc dám hỏi thăm an ủi làm szhao, nhân đây cảm ơn bạn L đã dẫn mình đi một vòng đường ven hồ vắng tanh vắng ngắt tưởng ở cái thiền viện mật tông nào chứ chả phải ở Hà Nội.
Và vì lo sợ quá nên mấy ngày hôm nay cứ ngồi trước cái máy tính để..chát và đọc blog. Vì là lo sợ môn tới lại lộn cổ tiếp nên cóc dám đi đâu, bật máy tính nên để đọc tài liệu mà nhìn vào đâu là không hiểu tới đấy, nên càng quáng đặc lên càng không dám đi đâu làm gì và kết quả là càng đọc blog và facebook và forum. Thật là nhục.
Càng nghĩ càng nhục khi mấy đứa cùng học đứa thì lo đi buôn quần áo, đứa thì xây nhà lấy vợ lấy chồng mà không bị trượt trong khi mình chả có việc gì bị đúp. Mà sao chả bao giờ sang chấn tâm lý vì zai toàn khóc trên đống thóc vì những thứ vớ vỉn này . U già từ ngày xưa lúc nào cũng bảo, mày có làm lên đến cái chỗ to nhất ở cơ quan mày tao cũng chả quan tâm (ý là sao cứ phải vật vã vì mấy cái đó làm gì, chứ tất nhiên mình thì ngồi bệt rồi, lấy đâu ra ghế). Việc u quan tâm là việc ai cũng biết là việc gì rồi đấy.
2. Hồi xưa mình có ước một cái wishlish đủ cả khía cạnh vật chất tinh thần. Hôm nay ngồi nhìn lại có quá nhiều điều chưa làm được. Có những điều làm được lại do từ đâu mang tới chứ không phải do cố gắng của bản thân mình. Cuộc sống luôn luôn bất ngờ như thế. Thành sự tại thiên. Nên từ lâu mình cho rằng làm điều mình muốn là có được hạnh phúc nhất, điều mình muốn bây giờ là i don't care. Chả quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Đời sống ngắn ngủi chả mấy chốc mà già. Đến tuổi 30 là đã thấy sức khỏe xuống rồi, ngày xưa đi làm hết đêm nọ đến đêm kia không vấn đề gì vì đằng nào chả mất ngủ, bây giờ đi buổi tối một tý hôm sau xương cốt đau như giần. Vô cùng khắc nghiệt.
3. Tháng mười một có bài hát November rain. Mình lười chưa bao giờ google xem bài hát đó nói về cái gì. Mình vốn là một đứa láo nháo thế thôi. Láo nháo cháo thay cơm. Tháng mười một có ngày sinh nhật. Chắc hôm đó sẽ dậy sớm đi ăn phở rồi đến một quán cà phê thật đẹp ngẫm nghĩ về cuộc đời. I don't care.

7 nhận xét:

  1. Happy birthday em cai k chi lai quen, bua nay nghe tinh ra nhieu roi do nha :) dont worry be happy hay nguoc lai cung duoc, nam nay uoc gi duoc do nhe

    Trả lờiXóa
  2. Ngam nghi lam gi? Sang nha chi doc blast moi. Viet ra dc cau ay , minh phuc minh lan quay khe khe khe...

    Trả lờiXóa
  3. @ Hương: cảm ơn chị :)

    @ Titi: úi giời, em cũng phục chị lăn quay ke ke. Nói chung chị lên chuyển sang làm coppy writer đi, làm hot girl làm gì rồi cũng có lúc chán.

    Trả lờiXóa
  4. Kha kha... Chuc mung tuoi moi nhe, em gai yeu yeu :-)

    Trả lờiXóa
  5. thì làm đi, cho U vui nào, hehe

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, em mở blog rồi à! Chúc mừng sinh nhật muộn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Hi hi, hôm nọ bạn em hỏi chị Nina dạo này không viết blog nữa à? em bảo nàng còn đang bận nghiên cứu khoa học.

    Trả lờiXóa