Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Không khóc ở Hà Nội

Mình làm gì khi mình bị điểm F? Chưa từng có tiền lệ nha. Hai đứa bị C còn có cơ hội thi lại. Chứ F vì coppy bài đứa khác thì chỉ có lộn cổ. Nhiều phần sẽ không có khóa sau để học lại vì đề án từ năm nay trở đi quyết không cấp tiền, nên lớp mình sẽ là lớp duy nhất kiểu này.
Mình sẽ làm gì khi công cuộc chữa rụng tóc và chữa ngứa toàn thân có nguyên nhân tên là stress chỉ mới bắt đầu?
Mình sẽ làm gì đây với lời hẹn go to Maryland hu hu hu.
Giật tít vậy cho hay chứ thực ra đang ở Hải Phòng trông thợ xây tường bao mà bi giờ là 3 am. Lại đi thêm vài trăm sợi tóc nào bay trong trí nhớ nhỏ nhoi.
Nó có cho retake thì em cũng hãi lắm nha. Em là đứa không chịu được áp lực. Ngày nào cũng chục file pdf trước sau gì em cũng điên thôi.

3 nhận xét:

  1. Thì khoảng cách giữa thiên tài và điên rồ cũng gần lắm mà.

    Nếu còn luôn biết stress sợ F thì sắp thành tiên rồi, chưa điên ngay được đâu

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng mà em ngơ ngơ một thời gian rồi ý. Điên có biết bloging không nhở?
    mọi người đề phòng khả năng em điên mang bom liều chết đến oánh sập từng blog một hí hí.

    Trả lờiXóa
  3. điểm F mới chỉ là dọa thôi chứ?
    Nếu vướng plagiarism dù chỉ một ý hay một đoạn văn thôi trong bài luận là xong phim. Không chỉ xong phim bài đó môn đó mà còn bị ghi sổ đen í.

    Nên chị mới bảo không đưa ý thức hệ về plagiarism vào người học là lỗ hổng trong hệ thống dạy và học ở VN.

    Trả lờiXóa