Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

lảm nhảm

Lò mò lên room. Biết là lên cũng chỉ nghe chửi thôi nhưng mà vẫn phải lên không lập tức vào black list double. The fist time ở vị trí poor student mới đầu shock toàn tập bây giờ lỳ ra, chả biết đầu óc làm bằng gì mà stupid quá mức, đã dốt lại lười, weekend này có 2 chapter chưa làm nhưng chỉ muốn ngủ, muốn đi cắt tóc gội đầu và đọc blog.

Đó là chuyện tối qua nha, còn sáng nay ngủ phát đến 10h dậy tắm giặt ăn cơm xong giờ lại muốn ngủ tiếp, cháu ngoan Bác Hồ quá đi, cơ bản là bài khó cóc biết làm như nào cả, cóc biết bắt đầu từ đâu. Hôm kia ở HN có động đất, lúc ấy đang ở tầng 6 KTX chả biết gì còn lắc lắc đầu mấy phát tưởng bị choáng. Sao cuộc sống phù du mà động từ sống cứ vật vật vã vã thế nhở. Tự nhiên nhớ đến Kim Dung, mình không đọc Kim Dung, nghe nói nhân vật của ổng dù giang hồ lang bạt cỡ nào cũng không thoát khỏi một chữ 'tình". Vậy là Kim Dung hay quá đi, mà giờ qua thời trẻ dại không đọc được nữa rồi, đọc ai đó cũng giống như gặp một người nào đó, đi chung một môn phái nào đó đều cần có duyên. Mà chém gió vậy chứ cũng không có biết duyên là cái gì. Các bạn miền Nam trong lớp không biết từ chém gió, nghe giải thích khoái chí quá dùng liên tùng tục.

ờ mà tự nhiên nhớ đến thằng K nha, Amy Chua quý nó như con vừa quý vừa tôn trọng nữa vì nó làm việc suốt ngày chỉ ngủ 3, 4 tiêng, mà lạ cái thằng nó không có go out bao giờ, nó chả tò mò về thế giới xung quanh gì hết nó chưa đi xa mà cũng không có nhu cầu đi, tiêu một đồng cũng tiếc đứt ruột mà ít người biết nhà nó sở hữu gần hết các khu công nghiệp ở một tỉnh miền Tây và ở nhà nó đi xe Lexus thì mình thấy thế giới này đúng là có quá nhiều kẻ nguy hiểm và kỳ quặc. Có điều nhớ đến nó mình cũng không học chăm hơn được.

Hôm nay chỉ lảm nhảm vậy thôi. Chữ nó cục cựa trong đầu nhưng mà không có thoát ra, cứ von vón von vón. Mấy hôm nay muỗi đốt đầy mặt, đôi khi bứt ra một chút muốn đi chơi cho thanh thản đầu óc nhưng mà không biết chơi với ai, vì không có guồng, bụp phát gọi thì cũng hơi lạc nhịp; thế nên dù có thời gian hay không có thời gian thì vẫn là bên đời hiu quạnh.

8 nhận xét:

  1. Cố gắng lên em, rồi cái chữ sẽ cựa quậy khởi động thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Cố gắng lên, lúc học là ko có được nghĩ đến đi chơi nhé, phải tập chay tịnh. Chỉ relax cho phẻ não rồi học tiếp. Học xong roài chơi ;))

    Trả lờiXóa
  3. @ L2C: các chị, em chả xứng đáng được động viên thế đâu, hic.

    @Lu: :) thèm ăn quá Lu ợ.

    Trả lờiXóa
  4. Chui vào đâu tối tối mà bị muỗi đốt thế :-D Ngồi quá im nên muỗi nó mới lộng hành được nhá. Phải bit thương xót cái mẹt có làn da láng mịn kia chớ :-)

    Trả lờiXóa
  5. Uh, mà "chém gió" là gì vậy NLVD? Phụng cũng là người miền Nam nên k biết luôn.

    Đồng bệnh tương lân nè, bài vở thì nhiều mà cái đầu bị đặc, chẳng nặn nổi 1 chữ.

    Trả lờiXóa
  6. @Titi: em ngủ trong ký túc xá không có màn nên từ thiện cho bọn muỗi một ít máu ka ka.

    @Phụng: nhìn thấy hình đẹp bên nhà Phụng rồi, chém gió có nghĩa là "nổ tung nổ tóe" đó Phụng.

    Trả lờiXóa
  7. Oạch, người Nga có câu tục ngữ thế này - Công việc không phải chó sói, nó không chạy vào rừng mất đâu :)

    Trả lờiXóa
  8. hihi
    cu nghe loi Nina di. Ranh thi blog, viet doc vui muon chet. :)

    Trả lờiXóa