Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

Quyết tâm thư

Giữ liên lạc với mọi người trên blogspot bằng cách viết thường xuyên, điều mà mình không nghĩ tới khi bắt đầu khai bút ở đây. Blogspot đã làm mình xao nhãng một mạng xã hội khác.
Trong một diễn biến khác, bớt thận trọng bằng cách mở cửa thường xuyên và comment khi có thể. Có thể các bạn không nhìn thấy những lời chia sẻ của mình bên dưới các bài viết của bạn, nhưng hãy tin mình luôn đọc hết và cố gắng thấu hiểu trong chừng mực kinh nghiệm sống ít ỏi có được. Mong bạn hãy chia sẻ nhiều hơn dù mình đôi khi chỉ có sự đồng cảm trong im lặng.
Cảm ơn các bạn ngày xưa chung trưòng chung lớp đã follow blog này, dù mình khẩn khoản xin một dòng comment cũng không có. Bạn L, one of my close friend. Old Cat từ forum VDC. Nina của 3N. Và chị Tykva vẫn lén lút vào đọc, vì em nhất định không cho chị treo link blog của em lên. Những người lên mạng đều có một chút giống nhau, cực đoan vô lý. Bằng cách viết và giao lưu thường xuyên, em hy vọng sẽ bớt đi một phần tính xấu đó.
Cảm ơn sự tình cờ cố ý khi gia nhập cộng đồng blogspot. Những gì nhận được toàn là niềm vui và những sự trao đổi tích cực.
Năm mới bắt đầu bằng ngày mồng 4, khi mình trở lại Hà Nội. Chúc mừng năm mới.
Và....
Xin cảm ơn cuộc sống!


16 nhận xét:

  1. entry rất xinh cho năm mới, vì chị cũng biết D. nhờ blog. Thnx always.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chị, bài này hay đó chị.

    Trả lờiXóa
  3. Quyếttâm Quyếttâm Quyếttâm!

    Năm mới thắng lợi mới, :)

    Trả lờiXóa
  4. NLVD biết rồi đấy, chị TÌM BIẾT NLVD qua blogspot. Cảm ơn Net.
    Bao giờ rời quê lên lại đấy?

    Trả lờiXóa
  5. Năm mới nhiều quyết tâm mới, và quyết tâm nào cũng thành hiện thực. HAPPY NEW YEAR :)

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng năm mới chị nhé! ^^

    Trả lờiXóa
  7. Hóa ra mình cũng có tính xấu ko chia xẻ, ko giao lưu nhỉ?!
    Mình tham gia vào cái "người theo dõi" ở đây từ khi nào mà quên mất. Tệ thật.
    Năm mới chúc chủ nhà vui khỏe, thành đạt nha!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc em năm mới nhiều ước mơ sẽ thành hiện thực!

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn sự hào phóng của mọi người. Chúng ta hãy học tập và làm việc để trở nên dễ thương như anh Thuỵ nha! :)
    @ Chị Liseron: cảm ơn chị. Chúc chị năm mới nhiều niềm vui mới. Em vẫn nhớ một entry về nhạc rock của chị mà em được đọc.

    Trả lờiXóa
  10. ĐÚng ròi, gái hãy tâm sự nhiều vào, cũng comment nhiệt tình vào. Để các anh chị và chàng rể đang còn núp đâu đó thấy được tâm hồn đẹp đẽ của gái nhé :-)

    Trả lờiXóa
  11. Dzậy chị có hay "lén lút" vào xem blog Yên ko mà Yên thấy link blog chị hiện lên trong dashboard của Yên nhiều thế ? :p
    Năm mới chúc vui nhé. :)

    Trả lờiXóa
  12. Mình low tech kinh hồn. Mà nói chung cái gì mình cũng low, trình kém. Vào đọc trộm tòan bị bắt sống. Yên ơi Yên đọc ở đây này:
    http://nguoilavuaden.blogspot.com/search/label/blog
    Blog Yên là favourite của mình đấy.

    Chào năm mới chị Titi.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc năm mới vui vẻ, keke, cũng có vài người từ hot blog này ghé sang xó xỉnh nhà mình cơ đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Mình cùng quyết tâm nào :))
    Sao giống nhau nhau cái tính âm thầm đọc thế :P

    NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI NHÉ!

    Trả lờiXóa
  15. Mẹ Mốc Mít: Chị P trông thế mà biết nhiều chuyện hậu trường phết đấy, he he he he he he...

    Trả lờiXóa