Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Tin

Có một tin tốt và một tin xấu!

Tin tốt là đợt 2/9 tới sẽ được nghỉ 4 ngày.

Tin xấu. Thôi em nói luôn nhé.

4 ngày đấy thì làm gì?

Hôm nọ về quê. Hàng xóm sang xin lá chanh. Có một mình ở nhà nên em trả lời nhà em

không có cây chanh. Tại vì em nhớ cây chanh đã bị chặt mấy năm nay rồi.

Ai ngờ có một cây khác nằm một góc em không hề biết.

Tại vì vườn rất bé. Nên khi ác mẫu em về em kể có chị D sang xin lá chanh con bảo không

có thì em bị..chưởi. Can tội cứ như trên mây.

Nên bây giờ nhà nước cho em nghỉ 4 ngày là em khóc thật đấy.

Em khóc từ hôm nay đến 2/9 nín là vừa.

6 nhận xét:

  1. Thôi đừng khóc, viết gì cho hàng xóm đọc chơi đi NLVD. Có hình thì post lên, xem hình rồi comt cũng vui mà.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc đó chữa liền thì có gì khó đâu. Em hái liền một nắm lá chanh mang qua nhà chị D hàng xóm, bảo chị ơi em đúng là cứ như trên mây, không biết nhà mẹ em đã mang về một cây chanh. Cười hì hì. Thế là ngày lễ được nghỉ cứ xách giỏ về thoải mái thôi.
    Nhà mình mình về chứ. Ai để bụng chuyện lá chanh thì thiệt.

    Trả lờiXóa
  3. Hồi này hầu như mình không nghe được loại nhạc nặng nề man rợ như trước nữa, cứ phải ... nhí nhảnh mới nghe nổi

    Hồi này mình stress quá thể, vì còn 3 cái luận văn đang ở giai đoạn nước rút, và 1 trong 3 đứa sinh viên ấy quá dở hơi

    Nên mình cũng chẳng biết 2/9 làm trò gì cho bớt stress nữa...

    Trả lờiXóa
  4. Bi giờ chỉ có nhặt được cục vàng bằng hòn gạch là hết chán thôi hi hi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhặt được ở đâu gọi chị tới mót mấy cục nhỏ nhỏ còn sót lại nhé :))

    Trả lờiXóa
  6. Nín đê! Lão Dương Thụ bẩu mỗi dịp nghỉ này là một dịp có thể về quê hít thở không khí trong lành mờ :-D

    Trả lờiXóa