Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

D

Em D, một người bạn mới một ngày đẹp trời đánh cái nhoằng phát bước qua vũng nước to oành có tên gọi là đại dương để bắt đầu cuộc sống mới. Khi người ngoài khá băn khoăn về việc em sẽ học gì, làm gì để sống ở một nơi xa lạ em bảo em muốn học viết văn. Trời ơi em làm tui giật mình cái độp ngạc nhiên quá cỡ  cảm động cực kỳ vì phần lớn văn chương chữ nghĩa mà tui được biết đa phần được trời cho tổ đãi, người viết thường móc ở trong tim ra rồi lâu ngày mài sắt thì có ngày nên kim.Vậy mà em muốn học viết văn một cách  đàng hoàng "giữa thời buổi kim tiền và lạm quyền" này he he.Yêu quá.
Em D muốn một cái blog để cũng vẽ hươu vẽ vượn như này. Mà mình thì lâu ngày quá, hôm nọ còn loay hoay một lúc không biết viết bài ở đâu nữa. Xin các anh chị nào còn nhớ lập blogspot như thế nào chỉ cho em với được không ? em lập cái mới nó cứ ra cái gì mà google cộng. Mình vừa loay hoay vừa nghĩ thời hoàng kim của blogspot qua rồi, bây giờ chẳng ai viết gì nữa tiếc cho em D không được đọc các blog hay nhưng cũng tốt vì  nếu như ước mơ văn chương của em có thật thì người ta cần một nơi lặng lẽ và thấu hiểu như blogspot này.

5 nhận xét:

  1. Blogspot bây giờ là của Google rồi, profile của nó move hết sang G+, không như existing profiles vẫn ở blogspot ...

    Trả lờiXóa
  2. Mà bro bỏ cái captcha đi được không ? Nó ở Settings / Post & Comments / Show Word Verification -> No.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Black Viva, mình đã sửa rồi. Have a good day.
    Mà như vậy thì bây giờ không lập được blogspot mới nữa hả ?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn D viết văn đi mình thích đọc văn bạn D lắm, cứ bình thản như không í :)

    Trả lờiXóa
  5. Em cảm ơn chị nhiều! Em mong mình có sức để mài sắt thành kim, viết được những bài viết nhẹ nhàng, thanh thoát giống chị viết!

    Trả lờiXóa