Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

05/12/2012

1.Hôm nay mình hỏi một bạn trong list yahoo, rằng nghe nói tình hình kinh tế khó khăn lắm, bạn thế nào có ổn không. Bạn nói ừ mọi thứ đều khó khăn nhưng bạn không tiếc cái thời ngày xưa đâu, bạn chỉ nghĩ lẽ ra bạn được nhàn hạ thì lại phải bươn chải thôi. Nói chuyện với bạn mình thấy va chạm xã hội làm bạn sâu sắc lên nhiều. Mình hỏi thế bây giờ bạn có bao nhiêu nhân viên, bạn nói 250, mình nghe mê quá bèn hỏi thế mình mà làm liệu có được như bạn không. Rất nhanh bạn gõ không. Bởi vì D không tự tin vào chính D.
Thỉnh thoảng mình có những người quen như thế. Ngày nào nick yahoo cũng sáng mà một hai năm mới nói chuyện với nhau một lần. Mỗi lần nói là một lần mình bất ngờ về bạn, và khi nào mình cũng thấy mình non dại và hồ đồ hết.  Vì bạn bảo, mình biết D rất tự tin nhưng trong vấn đề chính của cuộc sống thì D lại không tự tin.
Vậy thì sao mình có thể làm giám đốc của 250 nhân viên đây ta ơi? Thôi cứ đắp chăn chờ độc lập thôi nhỉ, khi nào có tiền đầu tư nửa chỉ ngồi đợi giá vàng lên bán kiếm lời.

2. Cuối tháng mười. Buổi trưa nhiệt độ xuống thấp. Mình không biết viết blog thế nào nữa :D

2 nhận xét:

  1. Chị có người quen mà mỗi tháng ra NH rút vài tỷ về thanh toán lương cho nhân viên, ngưỡng mộ kinh khủng và lúc đấy cũng thấy mình chả còn tí tẹo tự tin nào nữa :))

    Trả lờiXóa
  2. À, có những việc không phải là của mình, nên mình không bao giờ làm được mà em.

    Trả lờiXóa