Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Máy tính

Máy tính vác đi chỗ khác dùng thì không sao, về nhà thì bị on/off/on/off liên tiếp. Gọi kỹ thuật không sửa được, lúc thợ ngồi ở chờ nó off thì nó không ọp. Thợ ra về dặn nếu nó ọp thì ping và chụp lại màn hình máy tính, ping thì lúc nó bảo destination cái gì unable, thì cài lại máy, lúc thì request time out, lúc lại request time out chen lẫn với repply.
Đầu tiên nguyên nhân đoán là do cục phát wifi, nên đã rút hẳn cái cục đấy ra, lại vào network and sharing center off wifi. Thế mà nó vẫn cứ on of cái chấm than ở cột sóng.
Modern thì đã vác đi kiểm tra không bị việc gì. Luân phiên kiểm tra các dây với các cổng đều bị như thế, tức là do setting cái gì đó ở máy à?
Gọi cho một thợ sửa máy tính tại nhà thì cả ngày chủ nhật nó không nghe máy.
Vần vò một hồi thì thêm việc khi vào được các thứ thì yahoo không vào được, yahoo bảo kiểm tra IP máy chủ ảo, đến phần mở tool trên IE ra rồi kiểm tra cái gì tên là cổng thì chính thức khổ chủ đã hóa điên.

4 nhận xét:

  1. Bệnh này có vẻ nhõng nhẽo nặng rùi. Chị hay nhờ tụi này chữa laptop, em thử xem:
    http://www.place.vn/dia-diem/benh-vien-laptop-300-thai-ha-9933

    Trả lờiXóa
  2. Chia sẻ với em, anh mang cái HP ở cơ quan về nhà, nó cứ đơ màn hình liên tục. Mà gọi IT thì nhà mình ở xa, nó ngại. Được hôm nó tới, lại tới muộn, chả biết vợ hay bạn gái cứ tí lại gọi điện thoại giục về. Thế là qua quít xong rồi nó chuồn. Máy vẫn không dùng được. Hic!

    Trả lờiXóa
  3. ôi anh ơi IT nó cũng đoán mò y như mình ấy thôi :(

    Trả lờiXóa