Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Chiều chủ nhật buồn

1. Nói luôn đấy chỉ là cái tựa. Chứ khổ chủ dạo này hem có thời gian mà buồn. Về cơ bản thế là đã mùa hè rồi đấy, tuy chưa nóng điên đảo thôi. Sáng nay thấy thời tiết mát mẻ định đi Bát Tràng mua mấy cái vòng gốm về đeo cho may mắn, nhưng mà lại hẹn bọn sửa net đến nên phải ngồi nhà, đến buổi trưa thì nắng rõ ràng là dứt to, nghĩ bụng may quá không đi. Tấm thân bánh tẻ này thật là sợ đủ thứ, sợ nắng sợ rét. Hôm qua nghe 2 em trẻ nói chuyện với nhau là chị D ho lâu nhỉ, một đứa trả lời: già rồi, xong hai đứa nó cười . Nên đúng ra đầu tiên định viết là tấm thân già nhưng nghĩ trước nghĩ sau một số bạn  còn nhăn nheo hơn, nên  dùng từ bánh tẻ. Hy vọng có một số bạn nhảy vào comment hỏi bánh tẻ nghĩa là gì. Lớn phải có tư cách (thật ra nguyên bản là ...nách) và câu còm nó cũng phải có phong cách, là thế.
2. Lại kêu ca phàn nàn. Đau ở giữa ức, tự bắt bệnh là đau thượng vị chứ chưa phải dạ dày. Tự kê đơn là ngày mai trở đi hem được ăn ớt như ăn kẹo nữa, mí cả, hem được dày vò về tuổi bánh tẻ nữa. Thày thuốc bảo bệnh từ miệng mà ra, các cụ bảo bệnh từ tâm mà ra. Thế nên, gì chứ quả thượng vị vớ vẩn này thích khỏi là chữa được ngay có gì khó.
3. Lại nói chuyện cái mạng net. Bi giờ mình mới hỉu vì sao ở những khu cao tầng xa..xăm đường truyền của FPT nó lại cứ không ổn định. Là vì, nó hem có hạ tầng, nó phải kéo dây từ ngoài đường cái vào đây (hy vọng có bạn nhảy vào hỏi đường cái là đường gì lol), dây xa thì nó phải chập chờn. Nó hem có được cái gia tài sẵn có như VNPT, nên khách hàng của nó cũng khốn khổ khốn nẹn lây. Cứ hết thay máy rồi lại thay model.
4. Mình sắp đi phượt , nhưng các bạn hết bắt mình mang chăn, mang gối rồi lại phân công mình mang...rổ. Con giun xéo lắm cũng quằn, mình chã. Mình là mình dứt ghét đi đâu phải mang vác lùng tùng chả biết tiết kiệm được nhiêu. Mí cả, gì chứ ăn uống là mình thích nghi kinh lắm, ăn phát được luôn, nên mình chả sợ gì. Không nên để cái rổ làm mất phong cách của ta, hehe.
5. Trăm hay không bằng tay quen. Hồi trước viết entry dứt chi là...nhuận và mượt mà. Bi giờ vắt  không ra một dòng thanh lịch ( câu này có bản quyền đã sửa chữa tí ti - công nhận khiếp, mình đọc câu này trong đầu mình buột ra từ khiếp). Nên lọc cọc gõ từ chủ nhật rồi, nghĩ làm sao thứ hai mới post.
6. Chào mọi người. Chào mùa hè. Chào chào. Lâu lắm rồi không ọp ấy mọi người nhỉ.

12 nhận xét:

  1. Thì off phát, Thứ 7 này chị Thắng okie ròi, sắp xếp đi cả nhà ơi :-D

    Trả lờiXóa
  2. lâu giề, mới bún vịt trương phềnh vì ra đón nàng Titi đó thôi.
    Mà kể thì cũng lâu thật :)
    2 tuần cũng là không lâu mà một ngày cũng có thể là lâu. Thì ọp thôi.
    bao tử đó mà ọp ốc thì ngồi khóc nhìm mồm, nhá nhá.

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Anh Thụy tuần này có về quê không đới?

      Xóa
    2. Không quê quán gì hết à. Chỉ chờ mọi người gọi là đi thôi!

      Xóa
  4. Vừng, em nhiệt liệt hoan nghênh những phần tử nghiện off.

    Vì điều kiện 5 sao của địa điểm off, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa 5 sao gồm đồ măm gửi từ Đức về, cộng với món bún Riêu tinh chế bởi Chuồn chuồn ớt VN.
    Mỗi người chuẩn bị 150k (chưa kể rơ móc) và trang phục dã ngoại sexy phù hợp .

    Hết :-D

    Trả lờiXóa
  5. Í quên, thời gian, trưa thứ 7, 28/4. Địa điểm do chị PTN sẽ nhắn riêng cho những người chưa biết ạ ;-)

    Trả lờiXóa
  6. í ẹ, em sợ buổi trưa một số người không ra khu vực ngoại thành được đó nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha thông báo với em chị đi được rùi, hôm đấy chị đã đẩy được cho người khác làm thay rùi :))

      Xóa
  7. Công nhận, hồi này entry xì tyn hơn thấy rõ - từ chữ hem là thấy :)

    Trả lờiXóa