Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

kêu ca phàn nàn

Dạo này mình nhát kinh dị nhé. Tại vì định buôn chuyện kể một số câu chuyện đời, đại loại tình yêu dang dở hôn nhân tan vỡ nhưng mà đang viết dở thì giật mình, sợ mama nhà mình đọc được lại chửi cho, mình còn chưa ra sao đi nói chuyện thiên hạ. Thế là thôi ngậm ngùi bấm nút xê vờ nao (save now), các bạn hiền mất đi cơ hội đọc một bài hơi bị hay, hehe.

Dạo này không có thời gian nên trưa tranh thủ chui vào một hàng cắt tóc mái, vì mình dễ tính lại không để ý nên nó cắt cho mình quả mái chim sẻ đi mưa đồng thời nó cạo sạch cái lông mày của mình đi còn thành 2 sợi chỉ. Đến lúc mở mắt ra là mình cất tiếng khóc luôn. Cơ khổ, vừa giam mình trong nhà mấy tháng giờ đến lúc ló mặt ra ngoài đường thì lại không có lông mày.

12 nhận xét:

  1. mái chim sẻ là mái gì thế :-P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mái chim sẻ đi mưa
      là mái ngố lia chia lởm chởm vài cái lưa thưa bị cắt ngắn lên nhìn thấy hết cả trán, giống lông đuôi của con chim sẻ đi mưa bị vón lại chìa chìa xòe xòe ra hai ba cái lông von vón ươn ướt.
      cơ mà điều đau khổ là bị mất lông mày cơ.

      Xóa
    2. Lần đầu tiên nghe đên mái chim sẻ đi mưa, từ hồi quen bạn D biết thêm khá nhiều từ lạ đấy :). Cho xin bức ảnh kỷ niệm đi (chỉ cần chụp cái mái thôi :D). Còn chuyện đau khổ kia, dễ mà, ra mua bút chì về vẽ thêm vào nhé. Tha hồ tạo dáng theo ý muốn, thích quá còn đau khổ gì nữa :D

      Xóa
    3. có biết vẽ đâu, từ bé đến giờ chỉ biết vẽ mỗi bông hoa 4 cánh, mà thò mặt vào đây là người ta lại để link lên đấy.

      Xóa
  2. Mềnh mong gặp bạn í để được ngắm "quả mái chim sẻ" :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, may quá em đang sung sướng chuẩn bị gặp chị đây.

      Xóa
    2. lại đổi tiền mới à? đã Tết đâu nhỉ??

      Xóa
    3. Ốc đi chị ơi để nàng í tuyên bố lý do muốn gặp em:))

      Xóa
  3. hí hí,
    quả chim sẻ đi mưa ấy, tụ tập ốc iếc tám tiếc đắc lực vào nó sẽ nhanh dài.
    Tìm được phương án khả thi rồi nhé. Đừng khóc nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Quả chim sẻ đi mưa là kiểu gì đấy hả em?

    Trả lờiXóa
  5. Lana mời cả nhà ăn ốc anh Thụy trả tiền đi.

    Trả lờiXóa