Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Bản tin văn hóa

Vừa xem bản tin văn hóa của cô Kiều Trinh trên tivi, haiza, chã bít nói thía nào. Cô Kiều Trinh cô ý chém gió kinh quá. Đại loại là cô ý vác máy quay vào Hồ Gươm Xanh quay mí em ca sĩ mặc áo bó quần ngắn hát và nhảy trên sân khấu. Rồi cô ý đưa máy quay vào miệng cô Minh Hạnh có danh hiệu là nhà thiêt kế thời trang, nhà thiết kế nói là chất liệu thế nó bó vào người mặc lên sân khấu là vi phạm thuần phong mỹ tục, nhà thiết kế còn nói câu gì nữa mà mình cảm tưởng đạo đức của con người Việt Nam sắp tèo đến nơi vì mấy cô mặc chất liệu sai này (quên rồi). Rồi cô ý phỏng vấn mấy bác ở Bộ Văn Hóa, mấy bác này đề nghị được quyền cấp thẻ hành nghề lại, nhưng mà cô ý (kiều trinh) cũng thòng thêm một câu là không nên xin cho nhưng mà mặc thế mà nhảy ở ngay hồ Gươm là không được vì hồ Gươm là linh thiêng nọ kia. Dã man hơn cô ý còn dẫn tên cụ thể 4 cô ca sĩ hát ở hồ Gươm xanh là làm ở nhà hát ca múa trung ương. Đến đây thì mình nhớ đến một câu chuyện rất hay vừa đọc được ở đây.
Cả bọn mình có lần được mấy thằng bạn bán ít thóc dẫn vào Hồ Gươm xanh cho mở mang tầm nhìn. Thấy nó chả có cái quái gì là vi phạm thuần phong mỹ tục cả. Hay bây giờ phải mặc khăn đóng áo dài mới được biểu diễn ở bar nhỉ? Thế người ta ở nhà nhìn bà xã chứ bỏ tiền đi bar làm gì? Ngưu tầm ngưu mà mã tầm mã. Thế giới của ai người ý sống. Ở đời có cho nhiều khi ngưu nó cũng chả thích chơi với mã. Làm sao phải lo bò trắng răng. Đã tránh xem tivi để đỡ phải nhìn quy hoạch Hà Nội với cả kế hoạch chém gió đến 2030 rồi thì lại gặp cái vụ này.
Để trả thù hộ mấy cô ca sĩ quần ngắn trên bar, mình kể lại là cách đây 5 , 6 năm mình nhìn thấy cô kiều trinh trên đường La Thành, trông cách ăn mặc và động tác y hệt một cô ở trong hang động.
Link

8 nhận xét:

  1. Ở bar thì phải mặc như vầy, nếu mặc kín cổng cao tường vào đó mới gọi là thiếu văn hóa nha ...há há :-P

    Trả lờiXóa
  2. haha, ý cổ là ăn mặc hang động ở ngòai đường (La thành) thì được, chứ ở Hồ Gươm Xanh thì phải kín đáo nó mới linh thiêng, hô hô.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua lơ ngơ thế nào chị cũng lại coi đúng cái chương trình này, thấy 4 cô ở Hồ Gươm Xanh chả đến nỗi hở gì, đại loại nó bó sát giống như mấy bộ đồ tập aerobic thêm vài trang trí. Có khi là cô KT lên chương trình xong xuôi rồi mới đi tìm dẫn chứng quay cho đủ nên gán ghép có phần lệch chuẩn :((

    "Ngắn" nhất là đoạn cuối để dẫn chứng ở nước ngoài người ta quản lí văn hóa bài bản cô lại kèo vào một khúc clip sân khấu nước ngoài, mấy ca sĩ ở đó ăn mặc và uốn éo còn dã man hơn nhiều, hô hô, thế là lộn lung tung chả hiểu cổ đang nói cái giề mạnh mẽ phê phán cái giề.

    Trả lờiXóa
  4. Haha, lại cái cô KT à

    http://www.tretuky.com/baiviet/344/-KEO-AO-BTV-KIEU-TRINH.aspx

    Trả lờiXóa
  5. @ L2C: úi giời, thật là khó đỡ chị nhỉ. Hết cách.

    @ Cả nhà: bực nhất là cô ấy đọc cả 4 cái tên có cả tên lót Mai Lan Huệ Cuc gì đấy ra, đúng là chơi bẩn.

    Trả lờiXóa
  6. Vụ này thì anh ủng hộ em một tay. Ở bar, ở cái thế giới ấy, người ta không ăn mặc như đi hội thảo, không soi xét nhau kỹ đến thế đâu. Bar là nơi relax mà!

    Trả lờiXóa
  7. Mình chỉ thấy văn hóa đi xuống là vì các bạn phóng viên thì không phân biệt được tin văn hóa với tin lá cải, còn các ca sĩ thì hát dở mà vẫn được gọi là ngôi sao :)

    Trả lờiXóa
  8. Minh Hạnh chắc lại bắt trước bà Thanh Hoa vẫn lên mặt dậy ca sĩ. Bảo thủ và dốt.

    Trả lờiXóa