Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Tháng sáu






1. Chị đẹp. Phục sức sang trọng. Lái xe bốn bánh đi khắp nơi. Đám phụ nữ thành kiến bảo chị đong đưa. Còn đờn ông anh nào cũng cảm mến, cuộc vui nào có chị thì các anh mắt long lanh miệng cười rạng rỡ. Mà cuộc vui nào cũng có chị. Chị có thời gian, ở một mình với cậu con trai đã lớn trong khu nhà sang trọng bậc nhất thành phố. Thường chi tiêu rộng rãi. Các bà cô già không vừa ý, đàn bà đi đâu cũng vung tiền ra hoặc là kẻ không biết giá trị đồng tiền hoặc mất lịch sự hoặc định mua chuộc tình cảm người ta bằng vật chất :D
Chị không quan tâm việc đó. Chị vẫn sống thế, nhiệt tình hết mức. Đôi khi cũng buồn nhưng không thấy anh nào cưa đổ được chị. Dù với anh nào chị cũng cười. Có những điều nhìn vậy mà không phải vậy. Lại có những điều nhìn vậy đúng là vậy :D
Hôm nay nghe tin chị đi học tiếng Pháp để nộp hồ sơ học một ngành mới bên đó. Vì ở một mình buồn, có cậu con trai thì cho đi Úc du học rồi. Thấy thú vị quá. 40 tuổi mới bắt đầu cho một thứ ngôn ngữ mới thì quả là dũng cảm. Nhưng trong phim "Matxcova không tin những giọt nước mắt" có câu nói nổi tiếng : 40 tuổi cuộc sống mới bắt đầu.

2. Không biết viết gì cho tháng sáu nắng như điên. Hôm nay cái đứa support student hỏi mày ăn cơm với gì, bảo tao ăn với cá, thế cá gì, gửi hình trên google nó bảo à tao biết cá này rồi, hồi tao ở đấy tao có thấy nhưng nhà ăn họ toàn phục vụ cá này còn cả xương nên tao không ăn được.
Không giải thích với nó rằng cá này không lọc thịt ra được, bọn tao dùng răng để gỡ khi ăn. Mà cá này hồi bọn tao bé nhiều khi cũng chả có mà ăn. Thế mà bây giờ bọn tao còn phải đánh nhau với Tàu. Bọn Tàu trên net gọi là bọn Khựa. Tao thích gọi bọn nó là Bựa hơn.

3. Chán nhở, post vài cái hình dặt dẹo tuần rồi đi chơi với trẻ con phát. Sao nó không hiện link để mình cop xuống dưới này ta.

10 nhận xét:

  1. Cái hình hoa khế kia khối người nghĩ mãi không ra hoa gì đấy nhở ?

    Trả lờiXóa
  2. Hình lãng mạn quá. Đi Nha Trang à? cho xin 5 xu chú thích đi.

    Cái hình đầu tiên ấy, ngồi như hành khất. hì.

    Trả lờiXóa
  3. @ PTN: em thích hoa khế, em thích lắm, nhìn ánh nắng trên hoa khế đẹp vô cùng.

    @ Lana: không có đi xa thế Lana ơi, ảnh chụp ở Bãi Dài - Hạ Long và đền Cửa Ông á chị.

    Trả lờiXóa
  4. em ơi, hôm qua cỡ giờ này chị comt cho em. Hôm nay cũng giờ này quay lại đây thấy comt nó mất tiêu như hôm bữa rồi. Mới có khen em sơ sơ là mặc áo trắng và chặn cái kính lên tóc nhìn trẻ thì blogspot nó đã bực mình, hong chịu. Lần này chị phải theo dõi cái comt này mới được. Không biết nó có nằm ở hộp spam không NLVD?

    Trả lờiXóa
  5. 30 nam dau la tuoi lon va hoc hoi, 30 nam giua la tuoi song, 30 nam sau moi den tuoi hoi tuong va chiem nghiem. Cuoc doi con dai lam...

    Trả lờiXóa
  6. @ HPLT: nàng ơi em vào mục spam rồi, không thấy còm của nàng nhé. Ở trong mục spam lại có một còm của một bạn tên là Khanh, hehe, blogspot hay nhở. Khó khăn thế nhưng chị vẫn phải còm cho em đấy nhớ, hehe.

    Huong, L2C: :) ừa, cuộc đời còn dài há nàng.

    Trả lờiXóa
  7. A thích cái ảnh nhà rêu phong, cũ kỹ ấy! Đẹp lắm!

    Trả lờiXóa
  8. Em thích đoạn chị nói về người phụ nữ ở trên. Thú vị lắm. "Cuộc đời có bao nhiu mà hững hờ?" Cứ sống nhiệt tình cho đỡ phí chị nhỉ ^^

    Trả lờiXóa
  9. Công nhận mình lúa, đọc comment của mọi người mới biết hoa ấy là hoa khế!

    Còn vì tính mình lười, nên cứ ai chăm là mình phục lăn!

    Trả lờiXóa