Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

17 June 2013

1. Những lúc này, muốn được đọc Phan Hồn Nhiên biết bao. Những truyện ngắn ngơ ngác, lãng mạn, tha thiết chân thành lâu rồi không thấy chị viết nữa. Tự an ủi, biết đâu nếu có những truyện ngắn như vậy mình lại không thấy thích nữa thì sao, thôi thì thời gian cái gì trôi cứ để nó trôi đi.
Tuần trước bác sĩ hỏi chị có muốn đảo bệnh án không. Nghĩ bụng nằm thêm 2 chục ngày nữa mà vẫn không đỡ như thế này chắc chết, nên ra viện thôi. Ngồi đực mặt ra một lúc rồi đành bấm số điện thoại đến nhà thầy cô dậy thiền, giọng nói đã nhuốm màu tuyệt vọng. Hơn 2 năm rồi không có theo được thiền, bây giờ cà cuống chết đến bottom rồi lại gọi đến nhờ vả thì có đáng mặt thiền sinh chân chính không. Thế rồi đến thầy cô chữa cho mấy buổi, đến nay đỡ được 70% rồi, còn lại 30%  thì mình phải tự chữa. Qua việc này, mình thấy có lẽ mình bắt buộc phải theo thiền thôi, chả còn cách nào khác :(. Lệ thuộc vào một điều gì đó đều không tốt.
Trong câu chuyện ở nhà thầy cô, tôi nói, em có đọc một bạn có bút danh là Phan Việt, những tác phẩm của bạn ấy thấp thoáng những kiến giải về Phật giáo rất sâu sắc và một lần bạn ấy có chia sẻ trên blog về những bài học thiền, bạn ấy không nói tên thầy cô nhưng em biết chắc đó chính là thầy cô rồi, tôi nói bạn ấy tên là Ngọc H. Cô nhớ ra, à Ngọc H học khóa 6, cô nói với thầy, Ngọc H đấy anh, nó bị xoang chữa mãi không khỏi, rồi đi tập thiền rồi nó thoát ra được đấy. Thế Ngoc H bây giờ làm gì ở đâu, tôi nói bạn ấy nổi tiếng lắm, nghiên cứu và viết tiểu thuyết. Cô lại hỏi thế tiểu thuyết của H viết về cái gì. Tôi nói, về mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ trong xã hội hiện đại.

2. My status to day is : Change from In a Relationship to Avaiable. I told that to one of my friend. He said sorry to hear that but i sai no need sorry because i am very happy, just thinking how to get a new one, then he said good to hear that; don't look then you may find.
Yes, don't look then you may find.
Xét cho cùng, có rất ít người tên là Tìm thấy trong cuộc đời.

7 nhận xét:

  1. Ốm là tinh thần hay xuống lắm, xốc lại tý đi.

    Chị rỗi rồi, hôm nào lên phố đi

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, đời còn dài giai còn nhiều. Phải tập một môn gì đó không thì không ai có thể sống tốt nhé gái :)

    Trả lờiXóa
  3. Chờ khi nào ốc vụ change from Available sang In a Happy Relationship :)
    30% ấy thiền giúp được ko, hay bằng cách gì. Vụ này nhớ tìm được anh Tìm thấy nhá :)

    Trả lờiXóa
  4. Ý chị là có thể không có giai nhưng phải có một môn thể thao để đồng hành í :)

    Trả lờiXóa
  5. :)
    Em hiểu ý Titi mà. Tội nghiệp chưa, phải quay lại để còm thêm nữa kìa :). Hôm nào ốc mọi người gọi em nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Em thành viên mới !

    Mong dc lám quen với mọi người !

    Chúc cả nhà ngày mới vui nhé !

    Trả lờiXóa