Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Tháng tư

Rét năm nào cũng dài.

Không rõ khi nào thanh minh. Định gọi điện cho mẹ, dặn đi tảo mộ thì nhớ bắt quyết để năng lượng xấu không vào mình, mà không thấy bắt máy.

Hôm qua gặp các bạn, ngồi cạnh nhau mà thấy thương nhau hơn. Cái thời tuổi trẻ của chúng mình. Có tình với nhau, vẫn độc thân đây mà đã lỡ cơ hội yêu đương với nhau rồi. Nên ngồi cạnh bạn vui mà cũng buồn.

Thằng N tự nhiên buột ra, tao có một đứa con riêng. Nó buột ra trước lúc mình đến, nên khi mình nghe chuyện chỉ còn thằng H nói, thằng H cứ sa sả rồi bây giờ mày làm thế nào. D đi với chồng nên không nói gì nhiều.

Mình nói với H, người ta có cái gì khổ vì cái ấy. Thằng N có nhiều gái nó khổ vì gái. Mày khổ vì tiền. H hỏi lại, thế mày khổ vì cái gì? Đáp, có lúc tao định tự tử vì áp lực học hành. Tao khổ vì một thứ rất vô nghĩa.

Rồi nó bắt mình đưa thằng N về nhà, bạn mình ủ rũ như gà mắc tóc, tý tuổi đầu, đẹp trai và bước đầu thành đạt, có hai dòng con, 3 đứa con trai.

Tháng tư.
Thường xuyên không thể nào tập trung được. Như một con vịt thiếu máu lạch bạch đuổi theo đàn, nó sẽ lạc at any time.
Nếu em bình tĩnh và yên ổn em muốn đi comment ở các nhà, đặc biệt em muốn viết một entry về ngày Tự kỷ 2/4 ủng hộ chị L, nhưng em rối loạn quá nên thôi.

Chúc mọi người tháng tư vui vẻ.

11 nhận xét:

  1. mình cứ mong lần sau mà có ra HN nữa thì sẽ lại gặp đc bạn này

    Trả lờiXóa
  2. Thêm chục năm nữa có khi cậu N phải có hơn 2 dòng con nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. @ Mía: Mía ơi chỉ sợ không có duyên gặp thôi, chứ lòng mình lúc nào cũng muốn.

    @VMC: anh ơi nó cũng khổ lắm, bản tính nó không phải lăng nhăng, nhưng từ xưa tới giờ gái đâu có để cho nó yên. Mà đứa này lại có trước, năm nay đi học lớp một nên mới xuất hiện.

    Trả lờiXóa
  4. hihi, con mấy dòng cũng được, trẻ con là lộc trời cho. :) Cũng phải ngon lành cách nào lắm thì gái nó mới theo và chịu đẻ cho nó chứ hả. Trong cái khổ có cái sướng, bạn D sẽ ok thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Năm nay mới rét dài, rét cả đến nửa Mùa Xuân. ít có năm nào thế này chứ em!

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi thời gian này em cũng thấy xáo trộn cảm xúc thế nào í? Có phải vì tiết trời giao mùa xuân hạ ko chị?

    Trả lờiXóa
  7. Chị thấy càng nhìn xung quanh càng thấy bất ổn, hãy thử chiều bản thân mình hơn nữa xem nào.

    Trả lờiXóa
  8. Ơ, HPLT mở hàng entry này rõ ràng, thấy chiếc giầy hiện lên rồi chị mới bỏ đi, bây giờ quay lại thì không thấy giầy, thấy Mía ở đó mở hàng. Lạ quá NLVD. Không biết comt của chị có rơi vô hộp spam không em ?

    Trả lờiXóa
  9. @ HPLT: Chị còm gì thế, post lại đi. Mục spam ở chỗ nào em không biết đâu, chắc blog nó lỗi đấy. Bên nhà chị sôi động quá đi mà em không biết còm gì. Post lại còm đi chị nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Chị comt lại nha :-) Chúc NLVD một tháng 4 yên bình và tràn đầy năng lượng.

    Em vô trang tài khoản của mình trên blogger.com, vô mục nhận xét, sẽ thấy có phần SPAM ở ngay đó, em lick vào không chừng lại tìm thấy có thêm một số comts trước đây. Chị mới biết vụ này vì từ nào giờ đâu có check spam gì đâu. Hôm bữa có mấy người thắc mắc rằng comt của họ chạy đâu mất tiêu nên chị click vô đó thì thấy mấy cái comt nằm trong đó :-D

    Trả lờiXóa
  11. Tháng tư, nghe mùa xuân đến, mình lại thở dài, vì bắt đầu chuỗi ngày bận rộn. Mà trời thì lại bắt đầu nóng hơn, chờ mãi chả thấy mưa. Giá mình cũng có thể tan ra như tuyết...

    Trả lờiXóa