Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Bó tay!



Vừa mới xem một cháu 15 tuổi hát trong cuộc thi Vietnam got Talent trên truyền hình. Cháu hát ngang tầm với mèo kêu nhưng mà mẹ cháu xông ra sân khấu nói giọng hát của cháu rất hay, cháu có thể hát được 6 thứ tiếng, bố mẹ cháu đã được huy chương vàng ( chắc cấp phường quá) và hồi 5 tuổi cháu đã được cái giải vàng gì đó... Vậy mà ban giám khảo không cho cháu vào, thật là uổng phí tài năng của cháu. Tôi đã xem cuộc thi này từ đầu, có rất nhiều người hát không bằng cháu bla bla bla bla.
Lần đầu tiên mình thấy làm giám khảo là một nghề nguy hiểm, gặp phải cái ca bó tay chấm chinsu này thì chắc mình lên cơn đột tử mà chết. Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều người bị thần kinh!

11 nhận xét:

  1. haha, thích nhất cái câu cuối! E cũng xem cái đoạn này mà bó tay thiệt đóa! ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, em cũng xem à. Khó tin thật ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Up cái clip đó lên cho chị xem với, em PR cho VN Got Talent quá chuẩn.

    Trả lờiXóa
  4. Há há, nên cho mẹ cháu vào vòng trong, quả là talent của VN

    Trả lờiXóa
  5. hic hic chị chẳng bao giờ xem mấy chương trình như thế này, kể cả đồ rê mí của nhóc con mà thấy bố mẹ chúng cũng thế em ạ :((

    Trả lờiXóa
  6. Nói chung thời mình bằng tuổi em này ấy, nếu đi thi mà thất bại thì mẹ mình sẽ ca vọng cổ tràng giang đại hải mấy tháng cho mình nghe ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  7. hehe, nhung ma cha me yeu con den the thi cung dang ne lam do.

    Trả lờiXóa
  8. đúng ý anh Lừng còn giề, phải có cha mẹ thế này dân Á mới có cửa có Gamrmy chớ.

    Trả lờiXóa
  9. Đồng suy nghĩ với Ivu, cũng nên châm chước téo (để không cảm thấy khó chịu).
    Chuyện ngụ ngôn kể rằng, chim mỏ nhác bảo con mình dứt khoát phải đẹp hơn con của phượng hoàng cũng là thường tình nhể, :)

    Trả lờiXóa
  10. Hôm nay vào đây mới coi cái clip này dù có đọc hà rầm vụ này trên báo. Cảm ơn NLVD nhé, để chị biết trước chuẩn bị xem sẽ làm gì lỡ có khi nào được đi xem Dim Mei lên sân khấu :D

    Trả lờiXóa